Mô Tả Công Việc
"- Phối hợp với các phòng ban để hoạch định và lập và triển khai các kế hoạch phát triển brand, chi phí và hình ảnh brand theo từng thời điểm
- Tổ chức các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu,…
- Xây dựng các chương trình marketing online và offline theo từng thời điểm.
- Phối hợp cùng bộ phận Design để chịu trách nhiệm hình ảnh của Brand trên các trang mạng xã hội lẫn offline..
- Tìm tòi các xu hướng trendy mới phù hợp với Brand.
- Tìm kiếm và làm việc với các bên thứ 3 như sự kiện,báo chí,PR và nghiên cứu thị trường.
- Lập báo cáo chi tiết về kế hoạch và chi phí theo từng thời điểm
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch so với mục tiêu (KPI)
- Listing Khách hàng , xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội và vấn đề chính."
Yêu Cầu Công Việc
"- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch Branding
- Ưu tiên đã từng làm việc tại các agency.
- Tư duy phản biện sắc bén và kỹ năng planning.
- Học hỏi nhanh, creative và phối hợp với các phòng ban.
- Nhạy bén với các xu hướng trendy và công nghệ.
- Khả năng thích ứng cao, hợp tác, xử lý tình huống.
- Có thái độ tích cực, chủ động đưa ra các idea mới.
- Tiếng anh thành thạo"
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương: 12-20tr, thử việc 85%
- 3 tháng review lương 1 lần
- Đầy đủ chế độ theo Luật Lao động
- Thưởng lương tháng thứ 13+
- Thưởng Lễ, Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đoàn kết, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân
- Thường xuyên có các hoạt động thể thao, team building giải tỏa căng thẳng; du lịch, nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.