Mô Tả Công Việc
Vai trò chính:Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và quản lý chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng cho mảng du học của công ty.Đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ nhận diện thương hiệu và số lượng khách hàng tiềm năng đạt được hiệu quả tối ưu.Công việc cụ thể:Xây dựng chiến lược marketingPhát triển kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty cho các dự án về du học.Đề xuấtcác chiếnlược tăngcường nhậndiện thươnghiệu trongngành duhọc.Triển khai và quản lý các chiến dịch marketingLên kế hoạch và thực hiện các chiếndịch marketing trực tuyến và ngoại tuyến (online & offline).Quản lý các kênh truyền thông như Facebook, Google Ads, YouTube, TikTok, Instagram, và các nền tảng khác phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.Tối ưuSEO vàquản lýnội dungwebsite nhằmcải thiệnhiệu suấttìm kiếmtự nhiên.Xây dựng và quản lý đội ngũ marketingTuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ marketing đảm bảo năng lực đáp ứng yêu cầu công việc.Phân côngnhiệm vụvà giámsát tiếnđộ củacác thànhviên trongnhóm.Quản lý thương hiệu và nội dungĐảm bảo thông điệp thương hiệu và hình ảnh công ty nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.Xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch quảng bá dịch vụ du học, như bài viết, video, infographic, brochure, email marketing.Hợp tác với các phòng ban liên quanPhối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để đồng bộ hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.Làm việc với đối tác và các tổ chức giáo dục để triển khai các sự kiện như hội thảo, hội chợ du học.Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả marketing. Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Meta Business Suite) để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.Lập báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện để nâng cao hiệu quả marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ và kinh nghiệmTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực marketing, yêu cầu ứng viên từng làm việc trong mảng giáo dục, du học.Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm (ít nhất 1-2 năm ở vai trò trưởng nhóm hoặc quản lý).Kỹ năng và phẩm chấtAm hiểu về các kênh marketing trực tuyến và ngoại tuyến, biết vận hành và sử dụng thành thạo.Kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch và tổ chức tốt.Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.Thành thạo các công cụ marketingnhư Google Ads, Facebook Ads, SEO tools (Ahrefs, SEMrush), Email Marketing tools.Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh tốt (IELTS 6.5 hoặc tương đương).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: lương cứng từ 18.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ + hoa hồng theo dự ánĐược hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoànĐược xét khen thưởng, vinh danh 6 tháng/1 lần.Được tham gia rất nhiềucác chương trìnhmang đậm chất Cengroup.Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.Được hưởng những chính sách Phúc lợi mà chỉ những Cenner mới có được.Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.Được thưởng lương tháng 13.Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.