Mô Tả Công Việc
-Quản lý và duy trì toàn bộ dữ liệu nội dung và điều hành toàn bộ lịch làm việc của team nội dung.
- Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
- Làm việc phối hợp với team Design, Performance Ads, chăm sóc khách hàng,...;
- Quản lý, chịu trách nhiệm với team Content.
Phát triển và soạn thảo các chiến lược nội dung trên các kênh truyền thông:
- Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng thông qua các công cụ từ social;
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social.
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu;
- Xây dựng bộ quy chuẩn trên các kênh truyền thông phù hợp.
- Làm việc theo sự phân công công việc của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về marketing online, social media, forum seeding, media,... Cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng tiếp thị online;
- Có khả năng xây dựng và phát triển content;
- Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc;
- Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
- Lạc quan, tham vọng, không ngại khó, chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media);
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng: 12.000.000-20.000.000 + phụ cấp
- Đóng BHXH theo quy định
- Các chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
- Cơ hội làm việc với các KOL, KOC,...
Mức lương
Từ 14 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.