Mô Tả Công Việc
Tạo Dashboard, tracking tool trên Fresdesk để dự đoán ticket trend, có hướng xử lý backlog. QA chất lượng agent, theo sát performance của team để nâng cao chất lượng nhân sự. Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự : Đảm bảo hiệu suất hoạt động của các thành viên và xây dựng văn hóa làm việc chung của Team. Phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số vận hành và cổng thanh toán : Đảm bảo sự ổn định của Cổng thanh toán, đánh giá và đưa ra phương án cải thiện hệ thống vận hành theo chỉ số đã đánh giá. Hướng dẫn, phối hợp với nhân sự để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở mảng Dropship, POD và có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Sử dụng Tiếng Anh thành thạo đáp ứng nhu cầu công việc. Kỹ năng quản lý, tư duy và phân tích dữ liệu. Đã có kinh nghiệm làm việc với phần mềm Freshdesk. Am hiểu các nền tảng ECommerce.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập : 15-25M. Thỏa thuận theo năng lực.Thưởng doanh thu, Thưởng nóng, Lễ, tết theo quy định chung của công ty ban hành.Chế độ Nghỉ phép năm, BHXH khi trở thành nhân viên chính thức.Review lương 02 lần/ năm theo Đánh giá năng lực.Các hoạt động ngoại khóa và các khóa đào tạo từ phía Công ty.Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển bản thânThời gian làm việc : 8h30 - 18h00. Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN.Địa điểm : Tòa Central Point - 219 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.