Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cùng với Ban lãnh đạo Công ty.
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động marketing với các nhân sự trong team marketing.
- Xây dựng kế hoạch Marketing Offine, Online (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
- Phối hợp với Team Marketing triển khai các hoạt động Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông như Fanpage, xây dựng cộng đồng trên mạng xã hội, phát triển kênh Youtube,…
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để triển khai các chương trình Marketing phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 28. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức và hiểu biết rộng về hệ thống kinh doanh, marketing tích hợp.
- Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu. Am hiểu về Brand Marketing và các công cụ Marketing Online. Hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương thưởng xứng đáng với năng lực, xem xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng KPI, chế độ BHXH đầy đủ sau khi kết thúc thử việc.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.