Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các chiến dịch marketing online và offline.Xây dựng và quản lý đội ngũ marketing, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.Phát triển chiến lược thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông. Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc phát triển sản phẩm/dịch vụ và chiến lược bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Am hiểu về các kênh marketing hiện đại: Digital Marketing, Content Marketing, Social Media, v.v.Có khả năng tư duy chiến lược, quản lý thời gian và lãnh đạo đội nhóm.Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và sáng tạo trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.