Mô Tả Công Việc
- Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng tư vấn khách hàng và doanh số của nhân viên hàng ngày.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Độ tuổi: 22-30tuổi
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên mảng Sale chat mess online, trực page
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong bán hàng.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản : Excel, Word.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15.000.000vnđ + % doanh thu của phòng + thưởng doanh thu + thưởng nóng. ( thu nhập từ 20-100tr)
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
- Đóng bảo hiểm xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ thâm niên, nghỉ lễ tết
- Tham gia party thường niên, du lịch... cùng công ty.
- Lương tháng 13
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.