Mô Tả Công Việc
- Giám sát vận hành, quy trình phòng dịch vụ khách hàng.
- Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng 24/7
- Đánh giá chất lượng dịch vụ và báo cáo chi tiết hằng tháng đến ban giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý
- Chịu trách nhiệm giải trình các sự cố vân chuyển đến ban giám đốc.
- Duy trì và phát triển khách hàng của phòng Tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ban trong hệ thống để quản lý dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 3 năm.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đào tạo, lập báo cáo và phân tích
- Linh hoạt, nhạy bén trong những cơ hội, hoàn cảnh khác nhau
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30).
- Địa điểm làm việc: 80/15 đường số 17, khu phố 3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 12 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Được đi du lịch theo thông báo của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.