Mô Tả Công Việc
Đảm bảo khai thác data/tháng từ các nguồn inbox (Fanpage, MXH,...)Đảm bảo tiến độ, quy trình nhằm mục tiêu khai thác data hiệu quảQuản lý đội ngũ inbox, trả lời fanpage, thông tin Khách hàng onlineKhảo sát, lấy thông tin phản hồi từ Khách hàngCùng với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp.Phối hợp với bộ phận Marketing, đưa ra nhận định về chất lượng dịch vụ.Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có tinh thần học hỏi và đam mê với công việc.Tự tin có khả năng giải quyết vấn đề.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Khả năng training, set up kịch bản telesales, chat box online đảm bảo nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đồng vị trí ngành nha, thẩm mỹ viện, ngành sức khỏeTinh thần đồng đội và làm việc chủ động sáng tạo.Thân thiện, nhiệt tình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực- Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN- Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, thưởng Lễ – Tết,..- Cơ hội được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ thuật chuyên ngành.- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.