Mô Tả Công Việc
- Lập và triển khai kế hoạch:
+ Triển khai kế hoạch/ chiến dịch truyền thông tổng thể cho sản phẩm sách
+ Lên ý tưởng, sản xuất các nội dung online phục vụ hoạt động truyền thông
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông, PR:
+ Đề xuất các phương pháp quản lý và xây dựng các kênh truyền thông PR trên các nền tảng mạng xã hội online
+ Thực hiện quảng cáo sản phẩm trên các kênh Online: Facebook, Tiktok và các kênh Digital khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông marketing
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo
- Nắm rõ cách vận hành và tối ưu chi phí chạy quảng cáo các kênh quảng cáo (Facebook, Tiktok…)
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông
- Có khiếu thẩm mỹ
- Biết về sách là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cơ bản 10-15 triệu + phụ cấp + thưởng KPIs theo chiến dịch
- Lương, thưởng hấp dẫn: theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản theo quy định nhà nước
- Phụ cấp: có chế độ công tác phí theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Giờ làm việc: Theo giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày t7 cách tuần, nghỉ chủ nhật
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.