Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng: lên kế hoạch, đặt mua quà cho chương trình chăm sóc khách hàng,
triển khai thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng
2. Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến tuân thủ pháp luật, phòng chống rửa tiền, kiểm soát rủi ro của Bộ phận Nghiệp vụ bảo hiểm
3. Quản lý kho quà tặng, thực hiện nghiệp vụ lưu trữ chứng từ, tài liệu của Bộ phận Nghiệp vụ bảo hiểm
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học.
2. Có 01-02 năm kinh nghiệm về các công việc hành chính văn phòng
3. Biết sắp xếp và xử lý công việc hợp lý.
4. Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó học hỏi.
5. Biết ngoại ngữ (tiếng Trung hoặc tiếng Anh) là một lợi thế.
6. Có kiến thức về bảo hiểm nhân thọ, có chứng chỉ LOMA là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm tại nạn, Bảo hiểm sức khỏe...
2. Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm, xem xét tăng lương định kì hàng năm
3. Các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, hỗ trợ học ngoại ngữ (Trung/ Anh), chuyên ngành bảo hiểm Loma
4. Teambuilding, du lịch.....
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.