Mô Tả Công Việc
- Đón và trả học viên
- Chuẩn bị tài liệu, dụng cụ học tập cho giáo viên và học viên trước giờ học và hỗ trợ trong lớp học (nếu cần)
- Quản lý lớp học và dữ liệu về khách hàng.
- Chăm sóc học viên, tương tác với phụ huynh.
- Đảm bảo tỉ lệ tái kí theo KPI được giao.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của phụ huynh học sinh trong quyền hạn.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện các công việc liên quan đến: thu học phí, đăng ký học, xếp lịch, mở lớp.....
- THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca sáng: 10h -19h (nghỉ trưa 12h00-13h00)
- Ca chiều: 13h30 - 21h30 (nghỉ ăn tối 17h30 - 18h30)
- Được nghỉ 6 ngày/tháng theo sự phân công của GĐTT
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở mảng Chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong mảng giáo dục
-
Có thể giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
-
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng (học viên, phụ huynh), nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Khả năng điều phối, kiểm soát, báo quát công việc
Hình thức
Quyền Lợi
-
Lương cứng 9-10 triệu/tháng + Thưởng tái tục (Lương cứng offer theo năng lực trong buổi phỏng vấn), xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
-
Đóng bảo hiểm theo luật định BHXH, BHYT, BHTN
-
Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
-
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.