Mô Tả Công Việc
- Giải đáp yêu cầu khách hàng một cách chuyên nghiệp qua điện thoại/ email/ chat và các phương tiện truyền thông
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và ứng dụng di động
- Xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ (thẻ tín dụng/ ứng dụng di động...)
- Gọi điện tư vấn các giải pháp/ giải quyết các vấn đề của khách hàng chưa được liên hệ trước đó.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý phân công.
* Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần + ca xoay 24/7 (off 02 ngày/ tuần được cấp trên sắp xếp theo theo lịch làm việc của bộ phận)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng/ Ngân hàng/ Tài chính là một lợi thế.
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và có khả năng làm việc trong môi trường tiếng Anh.
- Khả năng đánh máy và sử dụng tin học tốt
- Năng động, tinh thần học hỏi cao, quan tâm đến các công nghệ tài chính, sản phẩm ngân hàng, thẻ tín dụng...
- Tinh thần chăm sóc khách hàng cao và thái độ làm việc không gì là không thể (can-do attitude)
- Giải quyết vấn đề nhanh gọn và làm việc độc lập trong môi trường linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
- Thu nhập cao và ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm,..
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ về chuyên môn và kỹ năng
- Làm việc trong môi trường năng động
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.