Mô Tả Công Việc
Chào đón khách đến và rời khách sạn một cách lịch sự, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách khi check-in, check-out.
Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ trong khách sạn (nhà hàng, spa, phòng gym,…).
Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng, phương tiện đi lại, sự kiện địa phương.
Hỗ trợ khách đặt tour, xe, vé máy bay/tàu, nhà hàng hoặc các dịch vụ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách.
Quản lý hành lý & tài sản của khách:
Lưu trữ, kiểm tra, bàn giao hành lý theo đúng quy trình.
Hỗ trợ lưu giữ đồ thất lạc hoặc gửi hành lý nếu khách yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn.
Có kinh nghiệm ít nhất 3-6 tháng tại mảng Bell-Concierge.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại khách sạn, resort 4-5 sao là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự với khách hàng.
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế).
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao.
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Làm việc theo ca, sẵn sàng tăng ca hoặc làm ngày lễ khi có yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương ổn định
- Hưởng chế độ BHXH theo quy định
- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí
- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc thân thiện
- Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.