Mô Tả Công Việc
1. Quản lý địa bàn, tuyến bán- Nắm rõ thông tin hành chính trên địa bàn theo tiêu chuẩn TDOM: dân số, diện tích, đơn vị hànhchính, tiềm năng thị trường, vùng trắng, PCC (percapita consumption), …- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/ hàng quý của NPP phụ trách và giám sát, thúc đẩy, hỗ trợnhân viên bán hàng (NVBH) đạt chỉ tiêu về doanh số, bao phủ, hình ảnh theo ngày, tuần và thángthông qua thực hiện quy trình bán hàng (BCP) và quy trình trưng bày Cửa hàng Hoàn Hảo (PS) tạicửa hàng- Xây dựng và điều chỉnh kế hoạch bao phủ (MCP) cho NVBH theo hướng dẫn từ RTM nhằm đạt hiệu suất tối đa. Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng (DSKH) theo quy trình xét duyệt từ hệthống DMS- Giám sát hoạt động bao phủ (cửa hàng, SKU) tại khu vực phụ trách- Chú trọng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm (khách hàng sỉ, kháchhàng PS) nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh vượt bậc tại các khách hàng này- Triển khai, giám sát việc thực hiện các chính sách giá cả, chương trình bán hàng, chương trình PS, quản lý và lắp đặt vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM) theo quy định của Công ty2. Quản lý Nhà Phân Phối (NPP)- Đôn đốc NPP thực hiện các mục tiêu kinh doanh đã được thống nhất hàng tháng/ quý/ năm- Kết hợp cùng NPP đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ (DT scorecard, ROI), nắm rõ hồ sơ NPP(DT's profile), từ đó hỗ trợ NPP xây dựng kế hoạch kinh doanh và đồng hành thực hiện cho các kỳtiếp theo- Giám sát việc NPP đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, kho bãi, tài chính, nhân sự, và cung cấp hàng hóa đầy đủ cho thị trường. Hàng hóa được giao có hóa đơn bán lẻ, đúng giá, đến đúng cửa hàng theo tiêu chuẩn OTIF được quy định bởi Công ty- Giám sát NPP trong việc tuân thủ các quy định của Công ty về các tiêu chuẩn an toàn, cháy nổ, kho vận. Đảm bảo NPP hợp tác, đồng hành cùng Công ty triển khai tốt các chương trình, chính sách tại khu vực NPP phụ trách- Giám sát việc NPP đảm bảo tồn kho theo quy định của Công ty- Đôn đốc NPP thực hiện thanh toán/ claim theo quy định và chính sách Công ty- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh tại NPP (hàng hư hỏng, cận/ hết date, quyết toán chương trình,…)- Hỗ trợ thực hiện đánh giá, đào tạo và phát triển NPP hàng năm (DT assessment & developmentplan)- Bên cạnh các chính sách của Công ty, đề xuất và phối hợp cùng NPP xây dự các chương trình khen/ tưởng thưởng kịp thời dành cho NVBH/ DMS admin3. Phát triển bản thân và đội ngũ- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới. Đảm bảo đầy đủ nhân sự (đạt tiêu chuẩn) làm việc.Thực hiện khai báo đúng/ đủ nhân sự trên hệ thống HRM- Thiết lập và triển khai chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho NVBH rõ ràng và hợp lý- Lập kế hoạch và đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu của NVBH theo ngày/ tuần/ tháng vàđưa ra giải pháp cải thiện kịp thời. Đồng thời giám sát việc thực hiện và cải thiện hiệu quả hoạtđộng của các NVBH (TLS/ số lượng order/…)- Lên lịch làm việc trên thị trường cùng NVBH, thực hiện Huấn luyện thực địa (field coaching) đảmbảo NVBH thực thi hiệu quả quy trình bán hàng BCP, quy trình trưng bày theo tiêu chuẩn PS và nhận diện các cơ hội bán hàng4. Thực hiện tuân thủ- Tuân thủ và quản lý việc tuân thủ của lực lượng thị trường đối với các quy định/ chính sách từ Công ty (bao gồm bộ quy tắc ứng xử, sử dụng máy bán hàng check-in/ check-out, quy tắc an toàn,…)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.