Mô Tả Công Việc
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ chỉn chu, chuyên nghiệp
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Khả năng giap tiếp, chăm sóc khách hàng vượt lên sự kỳ vọng
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị khách sạn, Quản trị Nhân lực,.. hoặc chuyên ngành liên quan
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý/ Trợ lý khu vực Tiền sảnh/ vị trí tương đương tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 4-5 sao là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13
- 02 tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ, BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế
- Nghỉ mát/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.