Mô Tả Công Việc
A. Chịu trách nhiệm cho hạng mục phát triển hệ thống Loyalty platform cùng team công nghệ gồm:1. Xây dựng hệ thống Loyalty:- Nền tảng dữ liệu & phân tích- Phân hạng khách hàng- Tích điểm- Tiêu điểm2. Tích hợp các hệ thống & chương trình tại MSB & đối tác bên trong & đối tác bên ngoài để xây dựng hành trình Loyalty E2E O2O đáp ứng yêu cầu kinh doanhB. Phối hợp và thống nhất cùng Giám đốc quản lý sản phẩm kinh doanh Loyalty nhằm đảm bảo hệ thống Loyalty platform & MVP roadmap được xây dựng, Golive & triển khai đáp ứng đúng nhu cầu kinh doanh. Đảm bảo hệ thống được xây dựng tối ưu, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu triển khai các chương trình Loyalty của ngân hàng. Đảm bảo tính an toàn, tính tự động, khả năng ổn định và khả năng mở rộng cũng như khả năng kết nối linh hoạt hiệu quả với các hệ thống bên trong và bên ngoài.C. Chịu trách nhiệm lấy yêu cầu đầu bài & phân tích yêu cầu đầu bài Kinh doanh Loyalty từ các phòng phân khúc, phòng giải pháp, phòng sản phẩm và các phòng ban liên quan tại Ngân hàng chuyên doanh & các Khối liên quan và chuyển hoá thành đầu bài phát triển công nghệ sau khi thống nhất với Giám đốc quản lý sản phẩm kinh doanh Loyalty nhằm đảm bảo hiện thực hoá hiệu quả Mô hình Kinh doanh & Triển khai Loyalty đáp ứng nhu cầu Kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Từ 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Chuyển đổi số, Loyalty, Kinh tế, Tài chính ngân hàng
Đã từng phụ trách xây dựng & triển khai Hệ thống Loyalty platform tại các Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam
Có hiểu biết sâu sắc về công nghệ & phát triển Loyalty platform, đã từng triển khai các hệ thống Loyalty platform cho các ngân hàng hàng đầu Việt Nam
Có khả năng gắn kết & thấu hiểu mục tiêu & chiến lược Kinh doanh Loyalty để hiện thực hoá vào việc phát triển Loyalty platform đáp ứng nhu cầu Kinh doanh
Cùng Techlead, SA & EA thiết kế kiến trúc công nghệ Loyalty platform
Kinh nghiệm chuyên sâu về xây MVP roadmap & quản lý backlog đáp ứng nhu cầu Kinh doanh & đảm bảo hệ thống an toàn, ổn định, khả năng mở rộng tốt & tính kết nối hiệu quả
Khả năng dẫn dắt & kết nối các chương trình & dự án công nghệ bên trong & bên ngoài để hiện thực hoá hành trình Loyalty E2E O2O trên nền tảng Loyalty platform
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
1, Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".