Mô Tả Công Việc
• Làm nhân viên order hàng Trung Quốc, Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
• Tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu đặt hàng của khách hàng, Đàm phán với khách hàng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Gặp gỡ và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng. Khai thác thông tin khách hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới tiềm năng;
• Lập kế hoạch phát triển doanh số và thị trường mình phụ trách.
• Chịu trách nhiệm việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trước Giám đốc
• Quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty
• Chi tiết công việc và yêu cầu sẽ được thảo luận tại buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp 12/12 trở lên, Biết sử dụng máy tính cơ bản
• Ưu tiên kinh nghiệm làm sales hơn 1 năm trong các công ty logistics, những ứng viên đã có khách hàng sẵn và kinh nghiệm lâu năm.
• Có laptop và phương tiện đi lại
• Năng động, giao tiếp tốt, nhiệt tình, giải quyết công việc nhanh gọn, hiều quả; có tinh thần trách nhiệm cao và phối hợp tốt các bộ phận.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức thu nhập từ 5 - 7triệu + % hoa hồng + thưởng
• Đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thức thử việc
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật và công ty.
• Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.
• Cơ hội trở thành Sale Manager / Team Leader nếu đủ xuất sắc.
• Các chế đô đãi ngộ khác theo quy định của Nhà Nước và công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.