Mô Tả Công Việc
Lắp đặt, Bảo dưỡng và Sửa chữa
Sử dụng hệ thống Lockout/Tagout trước khi thực hiện bất kỳ công việc bảo dưỡng nào.
Đảm bảo rằng tất cả vật liệu dễ cháy được lưu trữ trong các thiết bị an toàn được phê duyệt.
Xử lý và tham gia vào các yêu cầu sửa chữa của giám sát/ quản lý
Mang theo tất cả các thiết bị để sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ công việc mọi lúc.
Thực hiện các sửa chữa nhỏ như thay bóng đèn và vá các lỗ trên tường.
Sửa chữa các vấn đề nhỏ về nước như làm sạch cống và sửa chữa vòi sen và vòi sen rò rỉ bằng các kỹ thuật thích hợp.
Thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho công cụ và thiết bị, bao gồm làm sạch và bôi trơn.
Bảo dưỡng Tòa nhà và Tài sản
Báo cáo ngay lập tức bất kỳ vấn đề bảo dưỡng nào nghiêm trọng, điều kiện không bình thường hoặc nguy cơ an toàn cho quản lý/giám sát.
Xác định, định vị và vận hành tất cả các van tắt cho thiết bị.
Báo cáo
Giữ các bản ghi hàng ngày về hoạt động, bảo dưỡng và hoạt động an toàn, bao gồm kết quả kiểm tra, đọc giá trị của các thiết bị và chi tiết về các sự cố và công việc bảo dưỡng.
An toàn nơi làm việc
Báo cáo ngay lập tức về các tai nạn liên quan đến công việc hoặc các vết thương khác cho quản lý/ giám sát.
Tuân theo các chính sách và thủ tục an toàn và bảo mật của công ty và bộ phận để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn và an ninh.
Tuân theo các quy trình về việc Quản lý Vật liệu Nguy hiểm để xử lý và loại bỏ hóa chất độc hại
Sử dụng thiết bị đúng cách, đeo trang phục bảo hộ cá nhân (PPE) phù hợp và áp dụng các quy trình làm việc an toàn, nếu cần, để tránh bị thương.
Tuân theo các quy trình khi xử lý tình huống khẩn cấp (ví dụ: sơ tán, khẩn cấp y tế, thiên tai).
Nhận biết và điều chỉnh các quy trình hoặc điều kiện làm việc không an toàn và/hoặc báo cáo cho quản lý và nhân viên an ninh.
Tuân theo các chính sách và quy trình về vận hành an toàn và lưu trữ các công cụ, thiết bị và máy móc.
Hoàn thành các khóa đào tạo an toàn và chứng chỉ phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ công việc.
Chính sách và Quy trình
Bảo vệ quyền riêng tư và an ninh của khách hàng và đồng nghiệp.
Bảo mật thông tin của công ty
Tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.
Bảo vệ công cụ, thiết bị, máy móc hoặc tài sản khác theo đúng các chính sách và thủ tục của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của giám sát.
Giao tiếp
Hỗ trợ những người khuyết tật, bao gồm việc hỗ trợ các cá nhân có vấn đề về thị lực, thính lực hoặc tình trạng sức khỏe về cơ thể theo hướng dẫn
Chào đón khách lịch sự, sử dụng tên của khách hàng khi có thể.
Trả lời với các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng bằng quy trình cụ thể của thương hiệu
Làm việc với Bộ phận khác
Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp với sự tôn trọng và lịch sự.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
Đảm bảo Chất lượng/ Cải tiến Chất lượng
Tuân theo kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
Chứng chỉ nghề phù hợp
Kinh nghiệm
Từ 0 - 2 năm kinh nghiệm tùy theo cấp bậc
Hình thức
Quyền Lợi
• Trở thành thành viên của thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
• Trở thành thành viên của công ty khách sạn toàn cầu Marriott International
• Tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế
• Cơ hội phát triển sự nghiệp tại tất cả khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ trong tập đoàn
• Chế độ lương và phúc lợi cạnh tranh theo tiêu chuẩn tập đoàn quốc tế
• Đóng bảo hiểm 100% lương bắt đầu từ thời gian thử việc theo luật lao động
• Nghỉ 2 ngày/ tuần, nghỉ phép năm và ngày nghỉ có hưởng lương trong những dịp đặc biệt
• Quà tặng, thăm hỏi nhân viên cho những dịp đặc biệt: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, ngày lễ, v.v
• Hưởng chương trình giảm giá cho dịch vụ lưu trú và ẩm thực tại hơn 30 thương hiệu khách sạn và resort của tập đoàn Marriott International trên toàn thế giới
• Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên của tập đoàn
• Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.