Mô Tả Công Việc
Tóm tắt công việc (Overview of duties)
• Thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn
Execute the operations, repair and maintenance of all technical systems of the hotels.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.
To repair equipment in the hotel upon requests.
• Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.
To carry out schedules of periodic maintenance and sanitization for the equipment system of the hotel. To report any unusual or arising problems to Manager for timely solutions.
• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
To supervise the operational condition of equipment, recommend repair or replacement for damages.
• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
To do sanitary tasks in repairing area, follow the appropriate process in case of repairing in guest room area.
• Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
To comply with regulations of working safety, fire prevention and other rules of the hotel.
• Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
To proactively participate in coaching and training courses. To be willing to learn, enhance technical knowledge and coordinate, support co-workers to implement other tasks besides professional competence.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Other tasks requested by direct Manager.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức và kinh nghiệm/ Knowledge and Experience
• Chứng chỉ nghề
Diploma education
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Minimum 2 years of secretarial experience
• Đọc, viết và nói thành thạo tiếng Anh
Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
• Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế
Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage
• Kiến thức tốt về MS Excel, Word và PowerPoint
Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint
Có khả năng/ Competencies
• Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt
Good communication and customer contact skills
• Service oriented with an eye for details
Định hướng dịch vụ bằng mắt chi tiết
• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm
Ability to work effectively and contribute in a team
• Năng động và tràn đầy năng lượng
Self-motivated and energetic
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động/ Professional, dynamic working environment
- Lương và chế độ cạnh tranh/ Competitive salary & benefits offered
- Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn/ Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
- 44 giờ làm việc/tuần và 12 ngày nghỉ phép năm/năm / 44 working hours/week & 12 annual leaves/year
- Du lịch hàng năm/ Annual team building trip
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.