Mô Tả Công Việc
Xây dựng, thực hiện và đánh giá chất lượng các quy trình vận hành tiêu chuẩn bàn giao căn hộ.
Develop, implement and audit the handover standard operating procedures.
Quản lý nhân viên và công việc vận hành hàng ngày của đội chăm sóc khách hàng để thành lập quy trình hướng tới mức độ hài...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Đảm bảo tất cả khiếm khuyết đã phát hiện được cập nhật nhanh chóng vào hệ thống thông tin và được theo sát đến khi hoàn tất.
Ensure all identified defects are entered promptly into the portal and are followed-up until closure.
Duy trì tần suất phản hồi các câu hỏi của khách hàng trong vòng...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.