Mô Tả Công Việc
Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn của resort.
Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên phục vụ; sắp xếp ca làm việc và phân công nhiệm vụ hợp lý.
Kiểm tra quy trình phục vụ, tác phong nhân viên, xử lý các tình huống phát sinh với khách.
Phối hợp với bếp, bar và các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Theo dõi doanh thu, chi phí, quản lý công cụ dụng cụ F&B.
Đề xuất các chương trình upsell, khuyến mãi để gia tăng doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát/leader trong ngành F&B, nhà hàng, khách sạn hoặc resort
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Am hiểu tiêu chuẩn phục vụ trong ngành nhà hàng/khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
Các phúc lợi nội bộ: suất ăn ca, đồng phục, ưu đãi dịch vụ resort, nahf ở cho CBNV ở xa
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên Quản lý F&B.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.