Mô Tả Công Việc
• Customer interaction/ handling customer inquiries• Administrative tasks (data entry, phone and email management, documentation, expense and inventory management)• Service coordination• Handling customer request, complaint recording• Reporting.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• University Degree.• From 3 -5 years’ experience in sales admin; Accounting basic knowledge.• Preferred Language: English• Job Level: Non-Executive• Workplace: Level 7, Friendship Tower, 31 Lê Duẩn, Bến Nghé, D1, HCMC• Job Type: Full-time
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.