Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số của khách sạn.
- Quản lý và điều phối các chiến dịch marketing trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm cả truyền thông xã hội, website, email marketing và các nền tảng trực tuyến khác.
- Phát triển nội dung và quản lý việc xuất bản trên các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện và hoạt động PR.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông và các bên liên quan.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Báo cáo kết quả công việc lên Ban Giám đốc và đề xuất các chiến lược marketing dài hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng viết và giao tiếp xuất sắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và tổ chức công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm marketing như Google Analytics, Facebook Ads, SEO, SEM.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng các thời hạn nghiêm ngặt.
- Tư duy sáng tạo, chủ động và khả năng giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực + SVC + Hưởng đầy đủ chế độ với Hợp đồng lao động chính thức
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.