Mô Tả Công Việc
Xây dựng và phát triển chiến lược để quảng bá hình ảnh khách sạn và định hướng khách hàng tiềm năng.
Prepare and monitor the marketing and communication operations as well as the corresponding budgets for each individual operation; the budget shall be made quarterly and reallocated properly
Lập kế hoạch, kiểm soát các hoạt động marketing và truyền thông cũng như đối ứng dự toán của mỗi hoạt động riêng lẻ, dự toán phải được lập theo từng quý và tái phân bổ cho phù hợp.
Produce valuable and engaging content for hotel website and other social media (incl. FB, INS, PINT,.) to attract and convert to hotel target group.
Sản xuất nội dung hấp dẫn và có giá trị để xây dựng website của khách sạn và các kênh quảng bá truyền thông trên mạng xã hội khác (FB, INS, PINT…) nhằm thu hút và chuyển đổi sang đối tượng khách hàng tiềm năng của khách sạn.
Develop media contacts, plan press conferences, other press activities and resolve communication risks.
Phát triển các mối quan hệ kết nối truyền thông, tổ chức các buổi họp báo và các hoạt động khác đồng thời giải quyết các rủi ro khủng hoảng truyền thông.
" Support Sales team related events such as sales promotions, trade fairs, corporate events and extending personalized service to VIPs."
Trợ giúp team sales trong sự kiện liên quan tới xúc tiến bán hàng, hội trợ thương mại, sự kiện hợp tác và mở rộng dịch vụ cá nhân tới khách VIP.
" Manage digital marketing campaigns (web, SEO/SEM, marketing database, email, social media and display advertising campaigns."
Quản lý các chiến dịch quảng bá marketing truyền thông điện tử (Website, SEO/SEM, marketing dữ liệu số, email, phương tiện truyền thông và các chiến dịch quảng cáo).
" Observe and approve marketing materials, from website to hard copy brochures and case studies."
Xem xét và phê duyệt các tài liệu marketing từ website cho tới các bản in ấn phẩm quảng cáo.
" Respond clients and media complaints, requests, and inquiries and coordinate on handling with departments concerned."
Phản hồi và giải quyết phàn nàn từ khách hàng và truyền thông, phối hợp các bên liên quan để giải quyết vấn đề.
" Analyze consumer behavior, feedback to customer’s review and adjust advertising campaigns accordingly."
Phân tích thói quen tiêu dùng, phản hồi nhận xét của khách hàng và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo đi kèm.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Marekting và truyền thông tại các Công ty, Tập đoàn lớn."
"Experienced and knowledgeable about Brand communication, Digital Marketing activities.
Có kinh nghiệm và am hiểu hoạt động Truyền thông thương hiệu, Digital Marketing."
"Experience in dealing with media crises.
Kinh nghiệm trong xử lý các khủng hoảng truyền thông."
"Experience in implementing large-scale marketing and communication activities
Kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động markting và truyền thông quy mô lớn."
"Having strategic thinking, management skills, staff training, knowledgeable about how to build and deploy KPI.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, am hiểu cách thức xây dựng và triển khai KPI."
Hình thức
Quyền Lợi
- Social, Health, Unemployment insurance as Vietnamese Law.
- Workmen Compensation.
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.