Mô Tả Công Việc
1. THỰC HIỆN TIẾP THỊ
- Thực hiện các kế hoạch Marketing tại cửa hàng và trực tuyến.
- Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, khuyến mãi và quy trình xây dựng thực đơn mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và bên ngoài) để đảm bảo các thủ tục hành chính kịp thời và chính xác.
2. CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ONLINE
- Thực hiện,sắp xếp lịch nội dung và kế hoạch truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của công ty.
- Theo dõi và phản hồi đánh giá của khách hàng.
3. QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU VÀ HÌNH ẢNH CỬA HÀNG.
- Theo dõi tổng thể các nhà hàng.
- Làm việc với các bên bên ngoài để thực hiện và duy trì tài sản của cửa hàng và POSM
4. HÀNH CHÍNH VÀ BÁO CÁO
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống, quan hệ đối tác, KOLs, báo chí đưa tin.
- Quản lý chương trình khách hàng thân thiết
- Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.
- Thực hiện công việc hành chính theo thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành QTKD, Marketing hoặc truyền thông.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm B2C marketing / advertising / social media / digital agency
- Có kinh nghiệm về Hospitality là một lợi thế.
- English IELTS / TOEIC
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Chương trình giảm giá cho nội bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.