Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện các kế hoạch marketing cho công ty.
• Tìm hiểu xu hướng phát triển của thị trường, nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm của công ty. Đồng thời, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Thực hiện các kế hoạch và chiến lược trên nền tảng kỹ thuật số nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
• Đảm bảo hoàn hành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, doanh số của công ty.
• Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng và các chương trình khuyến mãi.
• Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như Website, mobile apps…
• Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
• Đào tạo đội ngũ chuyên viên Marketing và thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Tìm hiểu xu hướng phát triển của thị trường, nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm của công ty. Đồng thời, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Thực hiện các kế hoạch và chiến lược trên nền tảng kỹ thuật số nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
• Đảm bảo hoàn hành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, doanh số của công ty.
• Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng và các chương trình khuyến mãi.
• Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như Website, mobile apps…
• Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
• Đào tạo đội ngũ chuyên viên Marketing và thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Marketing, Kinh tế ở nước ngoài.
• Có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Marketing, trưởng phòng Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán máy móc thiết bị đóng gói bao bì và chế biến thực phẩm.
• Am hiểu các công cụ phân tích website; Am hiểu sâu sắc các xu hướng marketing hiện đại trong và ngoài nước.
• Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch, sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch Marketing; Có Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định
• Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Marketing, trưởng phòng Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán máy móc thiết bị đóng gói bao bì và chế biến thực phẩm.
• Am hiểu các công cụ phân tích website; Am hiểu sâu sắc các xu hướng marketing hiện đại trong và ngoài nước.
• Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch, sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch Marketing; Có Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định
• Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Làm việc trong một môi trường quốc tế năng động và với các chuyên gia nước ngoài
• Các khoản phúc lợi hấp dẫn khác: Lương tháng 13, thưởng, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình (3 thành viên trong gia đình)
• Làm việc trong một môi trường quốc tế năng động và với các chuyên gia nước ngoài
• Các khoản phúc lợi hấp dẫn khác: Lương tháng 13, thưởng, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình (3 thành viên trong gia đình)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.