Mô Tả Công Việc
* Xây dựng kế hoạch truyền thông
- Nghiên cứu: Thị trường, xu hướng khách hàng
- Tiếp nhận đề bài, chiến lược định hướng và lên ý tưởng triển khai, kế hoạch truyền thông kênh giải quyết mục tiêu cụ thể: Online (Owned Media, Paid media, ...), Offline (POSM, OOH, Thang máy,...)
- Lập bảng dự trù chi phí cho chiến dịch
- Trình bày kế hoạch cho quản lý
* Vận hành kế hoạch truyền thông
- Phối hợp cùng Content Martketing đưa ra các kế hoạch nội dung cụ thể
- Trình bày kế hoạch cho các bộ phận có liên quan -> Kick-off dự án, phân công công việc, deadline, KPIs cụ thể
- Booking các đối tác thuê ngoài đảm bảo chất lượng dự án
* Kiểm soát chiến dịch và báo cáo
- Kiểm soát dự án: Timeline vận hành, chi phí
- Theo dõi hiệu quả truyền thông theo mục tiêu/KPI đã đề ra
- Báo cáo chi tiết về hình ảnh, con số chiến dịch
- Quản trị rủi ro, khủng hoảng truyền thông
- Đề xuất giải pháp, phương án xử lý theo các cấp độ
- Báo cáo công việc hàng tuần
- Báo cáo công việc hàng tháng
* Linh hoạt trong các nhiệm vụ được giao từ cấp trên
- Xây dựng các mối quan hệ, hiểu biết sâu rộng về Influencer TA và cận TA: Mega, Macro, Micro, Nano
- Sắp xếp các cuộc họp và xử lý các thủ tục hành chính có liên quan
- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch shooting, ghi hình cho các Campaign lớn của thương hiệu theo ý tưởng truyền thông của dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm thực tế công việc: Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Agency Truyền thông - Quảng cáo, Ngành thời trang, FMGC..
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Account planner, Account Executive.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ: IELTS 6.0 trở lên và các mức độ tương đương ở các chửng chỉ khác
- Ưu tiên các chứng chỉ liên quan đến Marketing, Quan hệ công chúng, kỹ năng đàm phán, lãnh đạo
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực. Dễ dàng bắt nhịp với những thay đổi mới, xu hướng mới
- Có hiểu biết, mối quan hệ, kinh nghiệm vể Digital Marketing, Agency Truyền thông - quảng cáo, Production House
- Có hiểu biết về Affiliate Marketing, TMĐT
- Có hiểu biết và có khả năng xây dựng mối quan hệ trong giới Thời trang, Influencers đa ngành (KOL, KOC,...)
- Các kỹ năng cần có: kỹ năng nghiên cứu thị trường social listening, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, giao tiếp...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định
- Các chế độ sinh nhật, hiếu hỉ......
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Môi trường thời trang trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.