Mô Tả Công Việc
• Nhận kế hoạch marketing từ trợ lý thương hiệu (ABM), triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch
• Hỗ trợ ABM tổ chức và đo lường hiệu quả các hoạt động offline của thương hiệu (Workshop, Event, Business Meeting, Khoá học); quản lý hệ thống kênh online marketing của thương hiệu: fanpage, website, email,...
• Hỗ trợ ABM và sales team các hoạt động trading của thương hiệu với đối tác đại lý
• Hỗ trợ ABM trong việc Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc các công việc tương tự
• Có kiến thức Marketing căn bản
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
• Tư duy phân tích tốt
• Sáng tạo, linh hoạt
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h-13h30
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động
- Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng
- Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc)
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.