Mô Tả Công Việc
Lên kế hoạch và tự thực thi truyền thông trên các kênh Owned Media của công ty (Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok,...).Chịu trách nhiệm hiệu quả truyền thông (reach, views, followers,..), hiệu quả marketing (thay đổi hành vi, leads)Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự .Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.Triển khai, kết nối, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.Báo cáo tiến độ, hiệu quả thường xuyên cho cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp: Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...)Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí MarketingKỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lýKỹ năng giải quyết vấn đề.Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: theo năng lực khi phỏng vấnChế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm do công ty tổ chức.Được chủ động hoàn toàn về kế hoạch Marketing
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.