Mô Tả Công Việc
- Quản lý, sáng tạo nội dung và cập nhật thông tin trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok, Website).
- Livestream marketing
- Xây dựng kế hoạch và sáng tạo các chiến dịch Truyền thông, Marketing theo tháng kèm mục tiêu cụ thể.
- Quản lý tiến độ, điều phối các chiến dịch Truyền thông, Marketing (online & offline)
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo với Quản lý trực tiếp tiến độ công việc & thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, …
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các ứng dụng AI trong công việc
- Sử dụng nhiều kênh MXH và nắm bắt tốt các trend, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng trên thị trường.
- Khả năng giao tiếp tốt trong cả nói và viết, khả năng thuyết phục tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng: 12.000.000 – 15.000.000 (thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành: bảo hiểm, phép năm, thưởng,….
- THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Số 16B Hoàng Hữu Nam, P. Long Bình, TP. HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h00 – 17h00)
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.