Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing, communication, social, brand activation liên quan đến việc xây dựng & quảng bá thương hiệu. • Giám sát và theo dõi việc triển khai kế hoạch, đảm bảo hiệu quả quảng bá thương hiệu & tính thống nhất về mặt hình ảnh, tính cách thương hiệu. Đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất phương án cải thiện. • Lập kế hoạch tung hàng và theo dõi tiến độ, đảm bảo tung hàng thành công. • Theo dõi, cập nhật và phân tích xu hướng thị trường để đề xuất kế hoạch marketing, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu. • Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, đề xuất kế hoạch tiếp cận phù hợp. • Phối hợp với các cá nhân, các bộ phận liên quan để lên kế hoạch, đảm bảo thực thi kế hoạch một cách hiệu quả. • Giám sát doanh số, đề xuất hoạt động nhằm đạt mục tiêu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, báo chí hoặc các ngành liên quan đến content marketing.• Có kinh nghiệm về branding/ communication/ activation/ media trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, FMCG là lợi thế.• Đam mê mỹ phẩm, thời trang, am hiểu các xu hướng của giới trẻ.• Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và theo dõi, hành động để đạt mục tiêu.• Có khả năng làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các thành viên khác.• Tư duy sáng tạo, làm việc nhiệt huyết; can-do attitude, result- oriented.Hình thức làm việc: Toàn thời gian (8:30 – 18:00 từ thứ 2-6 và 2 buổi sáng thứ 7 mỗi tháng)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.