Mô Tả Công Việc
Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cho từng brand sản phẩm
Phối hợp với team để triển khai các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới.
Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm như workshop, livestream, hội thảo làm đẹp.
Xây dựng nội dung sáng tạo (hình ảnh, video, bài viết) cho website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok).
Quản lý và tối ưu hóa quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
Phối hợp với KOLs/Influencers để thực hiện các chiến dịch truyền thông sản phẩm.
Tìm hiểu xu hướng làm đẹp và nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
Phân tích dữ liệu đối thủ cạnh tranh, đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp.
Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing dựa trên các chỉ số về doanh thu, lượt tương tác, tiếp cận.
Kiểm soát chi phí Marketing theo kế hoạch.
Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing hàng tuần/tháng, đề xuất giải pháp cải thiện.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu biết về các kênh truyền thông, đặc biệt là các nền tảng phù hợp với ngành mỹ phẩm (Instagram, TikTok, YouTube).
Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo tốt.
Kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Meta Business Suite.
Có kinh nghiệm làm việc với KOLs/Influencers là một lợi thế.
Gửi Portfolio kèm CV
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.