Mô Tả Công Việc
- Responsibilities included addressing complaints & resolving problem related to customers / Chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Knowledge customers by system tracking as well as an understanding effectively the Club’s system that is running in order to create promotion and others type of Club’s activities / Hiểu biết khách hàng thông qua theo dõi hệ thống cũng như hiểu rõ sự vận hành hệ thống để tạo ra chương trình và những hoạt động khác của CLB.
- Executor and monitors strategy marketing plans, programmers, promotion ideas in order to archive Club’s goals regarding revenue, profitability and the return on the investment of marketing program / Vận hành và giám sát những chiến lược, ý tưởng chương trình kinh doanh để đạt được mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và thu hồi nguồn vốn từ chương trình.
- Developing events & promotions to attract our target market customers such as Club gaming tournament / promotional giveaways / jackpot / lucky draws … etc. / Tổ chức sự kiện và chương trình để thu hút khách hàng như các giải trò chơi/ quà tặng/ giải thưởng/ rút thăm trúng thưởng…
- Hosting and issuing lucky draw voucher on daily basic and big events ( daily lucky draw / season events ) / Tổ chức và trao giải thưởng rút thăm hàng ngày và trong những sự kiện lớn.
- Creating and proposing marketing ideas, promotions ideas or activities to meet the changing market & competitors conditions / Sáng tạo và đề xuất ý tưởng kinh doanh, ý tưởng chương trình hoặc hoạt động để thích nghi sự thay đổi của thị trường và tình hình của đối thủ.
- Effectively cooperate/ coordinate and sharing information closely with all departments , especially with other managers to insure a teamwork and everyone is ahead the same purpose / Hợp tác hiệu quả/ phối hợp và chia sẻ thông tin một cách tỉ mỉ với các bộ phận khác, đặc biệt là với quản lý để nâng cao tinh thần đồng đội và mọi người chung một mục đích.
- Prepare marketing report and present to executive management / Chuẩn bị và trình bày các báo cáo kinh doanh cho quản lý cấp cao.
- Developing ideas and opportunities for Club feature/ presentation and other public relation which helps to promote awareness of the Club image / Trình bày và phát triển những tính năng và cơ hội của CLB và trong quan hệ công chúng để nâng cao hình ảnh câu lạc bộ.
- Responsible for marketing interaction with customers by messaging/ phoning to further develop of Club brand loyalty such as reaching out to customers who have not been visiting for a while … / Tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn/ điện thoại để phát triển thương hiệu CLB như liên hệ khách hàng vắng mặt một khoảng thời gian…
- Analyze & update customers database information regularly to identify detail such as visiting trips, points play, reward … etc. consulting those with managements. Hence benefits the development of upcoming events/ post-event or attract and retain low-end customers / Phân tích và cập nhật thông tin khác hàng thường xuyên để nhận biết chi tiết như lịch sử viếng thăm, điểm chơi, giải thưởng,…báo cáo với BQL. Để phát triển những sự kiện sắp diễn ra nhằm thu hút lượng khách hàng.
- Issuing Voucher List daily as : monthly voucher / daily voucher / management voucher by adding extra credit on system / Phát hành voucher tháng/ ngày thông qua hệ thống thẻ.
- Prepare & schedule annual big events. Making the list of customers who shall receive gift give away from Club / Chuẩn bị và lên kế hoạch cho những sự kiện nổi bật trong năm…lên danh sách khách hàng nhận quà từ CLB.
- Observing, watching potential customers detail on losing amount, play characteristic … Taking action on suggesting management voucher to OM if needed / Quan sát khách hàng tiềm năng dựa trên việc theo dõi chi tiết thắng thua, cách chơi,…từ đó đề xuất chính sách ưu đãi từ quản lý nếu cần thiết.
- Informing and sharing with management teams in any case of suspecting cheating player/ groups / Chia sẻ và báo cáo với đội ngũ quản lý những trường hợp nghi ngờ gian lận.
- Perform other management duties as required / Thực hiện những những công việc quản lý khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nice and professional appearance / Ngoại hình sáng và chuyên nghiệp.
- Good interpersonal communication and negotiation skills / Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Fluent in English/Chinese/Korean/Japanese is a MUST / Bắt buộc giao tiếp tiếng Anh/Hoa/Hàn/Nhật lưu loát.
- Proactive, able to multi-task, well-organized and pay attention to details / Chủ động, có khả năng đa nhiệm, tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết.
- Able to work independent and in a team / Có thể làm việc cá nhân hoặc theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Agreement for salary (depending on proficiency) / Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Free parking, 01 duty meal and uniform / Miễn phí giữ xe, đồng phục và 01 bữa ăn trong ca làm việc.
- Participate in summer vacation, year-end party and other activities of our company / Tham gia du lịch hè, tiệc cuối năm và các hoạt động khác của công ty.
- Holiday bonuses and 13th month salary / Thưởng lễ, tết và lương tháng 13.
- 24/24 Health insurance, social insurance, etc. / Chế độ bảo hiểm theo Luật LĐVN.
- International, dynamic and friendly working environment / Môi trường làm việc quốc tế, năng động và thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.