Mô Tả Công Việc
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC (Job description):1. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường về dịch vụ Fulfillment và đề xuất các dự án,chiến dịch marketing phù hợp.2. Định vị thương hiệu Công tyNghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ về vịtrí thương hiệu và cơ hội phát triển• Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng mà thương hiệu muốn hướng đến, từ đó xây dựngcác chiến lược Marketing phù hợp.• Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được thể hiện đúng cách và nhất quántrên các kênh truyền thông, điểm tiếp thị khác nhau.• Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông và tiếp thị để tăng cường nhận diệnthương hiệu và tạo sự tương tác với khách hàng.3. Xây dựng, thực hiện và đánh giá các kế hoạch truyền thông• Phát triển kế hoạch truyền thông chi tiết, bao gồm sử dụng các phương tiện truyền thông như quảngcáo, PR, tiếp thị trực tuyến và sự kiện để tạo hiệu ứng và lan truyền thông điệp của thương hiệu.• Quản lý ngân sách, đảm bảo các hoạt động truyền thông được triển khai trong phạm vi ngân sách.• Định hướng, quản lý nội dung truyền thông nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy của thương hiệutrên thị trường• Theo dõi và đánh giá hiệu quả, đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.4. Quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing• Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứtheo mục tiêu kinh doanh;• Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;• Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;5. Quản lý Team Marketing. Xây dựng KPI cho Team.6. Báo cáo các chỉ số KPI của Marketing hàng tuần, tháng, quý, năm. II. QUYỀN LỢI- Thời gian làm việc ( 42.5 giờ/ tuần), từ thứ 2 – thứ 6- Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + Thưởng KPI - Xét tăng lương 1 lần/ năm căn cứ vào hiệu quả công việc mang lại.- Phụ cấp ăn trưa: 1 triệu/ tháng- Thưởng tết đầy đủ.- BHXH, phép năm theo luật lao động.- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, văn minh- Cơ hội phát triển lên Manager.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Leader hoặc Brand Leader• Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch PR, sự kiện, truyền thông báo chí,...• Có kiến thức và am hiểu về Digital Marketing.• Điểm cộng cho những ứng viên đã từng làm marketing trong lĩnh vực về Logistics, Fulfillment, Warehouse, E-Commerce, Công nghệ…..• Có tư duy chiến lược và sáng tạo.• Tư duy phân tích số liệu và quyết định chiến lược dựa trên số liệu thực tế.• Kỹ năng: Giao tiếp, truyền thông tốt• Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế• Kỹ năng quản lý Team• Kỹ năng giải quyết vấn đề.• Năng động, sáng tạo và trách nhiệm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.