Mô Tả Công Việc
Quản lí, lên kế hoạch, phân bổ nhân sự và triển khai các chiến dịch Marketing trên tất cả nền tảng Social: Facebook, Instagram, Tiktok, Google, Seeding, Booking.Đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả trên các chiến dịch đã triển khai.Quản lý và sử dụng ngân sách MKT đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook...)Thường xuyên cập nhật các hoạt động của đối thủ.Quản lý và training nhân sự team MKTThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Báo chí, Quảng cáo hoặc liên quanKinh nghiệm từ 3 năm trở lên vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành Phun xăm là 1 lợi thế, am hiểu rõ vấn đề về vi phạm chính sách mảng Thẩm mỹ.Có kỹ năng quản lý đội ngũ nhân sự team, thành thạo các nền tảng social như FB, Google, Tiktok.Kỹ năng đào tạo nhân sự.Kỹ năng quản lý ngân sách.Khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương + thưởng theo KPI.Lương thưởng cuối năm phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công tyMôi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.