Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Lập kế hoạch marketing theo quý/ năm bám sát chiến lược thương hiệu và định hướng bán hàng nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu• Phân bổ ngân sách hợp lý giữa branding – activation – performance.• Định hướng, sáng tạo nội dung và phát triển các kênh truyền thông, mạng xã hội của thương hiệu qua các kênh online: Facebook, Instagram, Tiktok• Theo sát hiệu quả từng kênh: social, TikTok,Lazada,Shopee,Tiki…, cửa hàng, KOC, event.• Chịu trách nhiệm nội dung và ý tưởng thiết key cho các chương trình Marketing, Quảng cáo...• Duyệt kế hoạch nội dung, visual, media từ các team.• Tổ chức họp tuần/tháng để đảm bảo tiến độ – KPI – phân phối khối lượng công việc hợp lý.• Đọc và tổng hợp số liệu từ các nền tảng (social, ads, ecom).• Làm báo cáo tổng hợp cho Marketing Director:• Đánh giá campaign & đề xuất cải tiến.• Làm việc với kế toán nếu cần kiểm soát ngân sách.• Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty• Làm việc với team Ecom và Retail để đảm bảo chiến dịch nhất quán mọi kênh.• Phân công, điều phối công việc cho các nhân sự trong team: Content, design, Quay dựng/ chụp ảnh, E-commerce, chạy số, store setup...• Kiểm duyệt communication key & chiến dịch hình ảnh cuối cùng.• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.QUYỀN LỢI:-Lương thỏa thuận theo năng lực từ 12- 20 triệu-Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác….-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành. (Bảo hiểm xã hội, 12 ngày phép năm, nghỉ các ngày lễ ...)-Lương tháng 13-Được mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.-Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng-Cơ hội tăng lương 1 lần/năm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong cả năm-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08:00 đến 17:00), Thứ 7 làm online-Được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, có thể gắn bó lâu dài.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG: • Trình độ Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Thương mại hoặc Báo chí...• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing –PR về ngành hàng tiêu dùng (Ưu tiên ngành mỹ phẩm tóc/hóa mỹ phẩm,...)• Có khả năng lập kế hoạch và điều phối đa luồng công việc.• Am hiểu các kênh digital (social media, ads, TMĐT) và offline (retail, POSM, activation).• Hiểu tư duy brand-building và performance marketing.• Tư duy hệ thống, dữ liệu, biết nhìn tổng thể nhưng vẫn nắm được chi tiết.• Giao tiếp tốt, teamwork tốt, có khả năng “dẫn team”
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.