Mô Tả Công Việc
- Phát triển các chiến lược tiếp thị và định giá, tạo ra các khách hàng tiềm năng kinh doanh mới và giám sát nhân viên bộ phận tiếp thị cũng như quản lý ngân sách tiếp thị và phân tích xu hướng
- Quản Lý Tiếp Thị phải thể hiện nhiệm vụ của mình trong khuôn khổ quy định bởi chuỗi doanh nghiệp, định mức của khách sạn và những quy định nội bộ ban hành bởi Giám đốc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị. Quản Lý Tiếp thị cũng sẽ chịu trách nhiệm với Giám đốc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị về việc quảng bá Doanh nghiệp và tất cả Nhân sự thuộc bộ phận quản lý
- Làm việc với TP kinh doanh để đảm bảo sự hiểu biết về chiến lược bán hàng và thực hiện hiệu quả chiến lược này cho từng phân khúc
- Làm việc với nhóm quản lý để tạo và triển khai kế hoạch bán hàng nhằm giải quyết doanh thu, khách hàng và phân khúc thị trường
- Đảm bảo bản thân được trang bị đầy đủ thông tin về việc vận hành, đặc biệt là của các bộ phận chủ chốt (Tiền sảnh, Buồng phòng, Thức ăn và Đồ uống, Phục vụ đại tiệc, vân vân.)
- Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chương trình quảng bá nội bộ và bên ngoài
- Quảng cáo càng thường xuyên càng tốt thông qua hoạt động giải trí, giám sát website, các bài thuyết trình và hoạt động khác về khách sạn.
- Quản Lý Tiếp thị tổ chức các cuộc gặp gỡ với những người chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng và những người có vị thế để quảng bá vế khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành MKT tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.