Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các chương trình nghiên cứu thị trường, chiến lược Marketing
- Báo cáo phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường …theo yêu cầu của Ban giám đốc Công ty.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, các chương trình nhận diện thương hiệu, trưng bày sản phẩm đồng bộ tại các Showroom.
- Nghiên cứu hành vi, phân tích và dự đoán phản ứng của người tiêu dung và đề ra chính sách Marketing cho Chi nhánh/ Công ty
- Đề xuất các chương trình phù hợ hỗ trợ kinh doanh bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty, các hoạt động quảng cáo và phát triển thương hiệu theo mục tiêu Marketing của Chi nhánh.
- Lập kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, quảng cáo theo sự kiện
- Chỉ đạo việc tìm kiếm, và lựa chọn và duy trì các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông
- Chịu trách nhiệm với BGĐ về toàn bộ các hoạt động về Marketing.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong Phòng.
- Quản lý, bố trí, hướng dẫn công việc Phòng Marketing.
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Báo cáo phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường …theo yêu cầu của Ban giám đốc Công ty.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, các chương trình nhận diện thương hiệu, trưng bày sản phẩm đồng bộ tại các Showroom.
- Nghiên cứu hành vi, phân tích và dự đoán phản ứng của người tiêu dung và đề ra chính sách Marketing cho Chi nhánh/ Công ty
- Đề xuất các chương trình phù hợ hỗ trợ kinh doanh bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty, các hoạt động quảng cáo và phát triển thương hiệu theo mục tiêu Marketing của Chi nhánh.
- Lập kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, quảng cáo theo sự kiện
- Chỉ đạo việc tìm kiếm, và lựa chọn và duy trì các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông
- Chịu trách nhiệm với BGĐ về toàn bộ các hoạt động về Marketing.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong Phòng.
- Quản lý, bố trí, hướng dẫn công việc Phòng Marketing.
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Marketing, Kinh tế…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
- Am hiểu quảng cáo, truyền thông, xây dựng thương hiệu và nghiên cứu thị trường
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội , quảng cáo, truyền thông
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy với các thông tin của thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Chịu được áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
- Am hiểu quảng cáo, truyền thông, xây dựng thương hiệu và nghiên cứu thị trường
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội , quảng cáo, truyền thông
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy với các thông tin của thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Chịu được áp lực cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.