Mô Tả Công Việc
Thấu hiểu sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và hiện thực hóa “giá trị” Catholic MTA.Nhiệm vụ chính: nâng cao nhận thức của khách hàng về “giá trị” thương hiệu Catholic MTA và hỗ trợ phát triển kinh doanh.Nghiên cứu, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông marketing toàn diện theo mục tiêu và định hướng của Doanh nghiệp.Phối hợp với các bộ phận liên quan (trong và ngoài) để đảm bảo việc thực hiện thành công các chiến dịch marketing và dự án của công ty.Phát triển và lan tỏa giá trị thương hiệu công ty nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông; nâng cao nhận diện thương hiệu Catholic MTA trong ngành.Nghiên cứu và tìm cơ hội đổi mới sản phẩm và dịch vụ Doanh nghiệp.Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ.Phân tích và báo cáo thường xuyên cho ban Giám đốc về các hoạt động truyền thông marketing, kết quả chiến dịch và hiệu suất truyền thông marketing.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên NữLà người Công GiáoTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông Marketing, ưu tiên bằng cấp quốc tế.Có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.Thành thạo sử dụng các công cụ và nền tảng truyền thông marketing.Kỹ năng giao tiếp Việt - Anh.Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận.Cơ hội định hướng và phát triển nghề nghiệp.Chế độ phúc lợi xã hội ; Lương tháng 13 Lễ, Tết theo luật quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.