Mô Tả Công Việc
CÔNG TÁC QUẢN LÝ:Tuyển dụng, sắp xếp, bố trí các vị trí trong phòng Marketing. Thiết lập KPI rõ ràng, chi tiết cho từng vị trí. Đánh giá KPI một cách công tâm, công bằng.Quản lý, phân công, đốc thúc nhân sự làm việc hiệu quả.Phối hợp cùng các phòng ban để triển khai công việc trên tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau.Hướng dẫn, đào tạo để nhân sự trong phòng có định hướng phát triển và gắn bó lâu dài.CÔNG TÁC MARKETING & TRUYỀN THÔNG:Xây dựng, thiết kế các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, sự kiện... theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm và theo các ngày Lễ lớn nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng, đẩy mạnh doanh số.Đánh giá hiệu quả Marketing căn cứ theo hiệu quả kinh doanh. Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch Marketing để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.Phối hợp với phòng Sales & CSKH để lên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc, quà tặng... cho các khách hàng thành viên; thực hiện các Sales Kits, chương trình ưu đãi, dịch vụ, quảng bá... để có thể thu hút khách đặt tiệc.Thường xuyên, liên tục cập nhật các xu hướng mới để bắt nhịp kịp thời (Bắt trend!)Xây dựng và Quản trị Fanpages, Website, Instagram, Tiktok... và các kênh mạng xã hội khác. Quản lý, phân bổ ngân sách và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông (Foody, Google, Facebook, Zalo Tiktok...)Tìm và kết nối với các đối tác để trao đổi quyền lợiThực hiện các công việc truyền thông, báo chí; tìm kiếm và hợp tác với KOLs, KOCs...Phối hợp với Bếp/ Bar/ Phục vụ để lên món ăn, thức uống theo Mùa, theo sự kiện, chuỗi khuyến mãi...TỔ CHỨC SỰ KIỆN:Lên kế hoạch và triển khai, giám sát công tác tổ chức sự kiện tại các quán thuộc hệ thống bao gồm inhouse và outsourceTìm và liên kết với các nhà cung cấp, đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, free-lancers (photographer, ban nhạc, đánh đàn Violin và Guitar...) để xúc tiến công việc một cách hiệu quả nhất.Triển khai các công tác trang trí, décor theo mùa, theo sự kiện... tại các quán nhằm tạo sự sinh động cho không gianNGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:Nghiên cứu thị trường; Tham gia phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ...Thường xuyên đến các quán thuộc hệ thống cũng như các quán khác để nắm bắt các xu hướng kinh doanh mớiQUAN TRỌNG:Quản lý hình ảnh thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc các trường hợp sử dụng bất hợp pháp hình ảnh thương hiệu của công ty (nếu có).Chịu trách nhiệm chính cho nội dung của các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp mang đến sẽ phá cách, sáng tạo nhưng không vi phạm các quy định chung/ hiểu biết chung về chính trị, văn hóa, xã hội; không mang hàm ý chế giễu/ nhạo báng/ phân biệt giới tính, vùng miền, độ tuổi, không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc đến BGĐ về các quyết định liên quan đến marketingChịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ công việc được giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, tổ chức sự kiện, hoặc các chuyên ngành liên quan.- Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp tiếng Anh.- Có kinh nghiệm về F&B hoặc sự kiện giải trí là một lợi thế.- Trẻ, năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc.- Biết cách sắp xếp công việc.- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.- Có thể đi làm về muộn và làm cuối tuần
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... theo quy định của pháp luật- Được hỗ trợ cơm trưa ăn tại công ty, chỗ gửi xe miễn phí- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, tiền sinh nhật, Lễ, Tết, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.