Mô Tả Công Việc
A. Công việc quản lý- Quản lý các nhân sự của phòng Marketing, phân công giao việc, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn;
- Xây dựng cơ cấu nhân sự, sơ đồ phòng ban, mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của các vị trí, kiện toàn bộ máy nhân sự của phòng, quản lý toàn bộ mọi hoạt động của phòng Marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năngl
- Tuyển dụng, tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing theo cơ cấu của phòng để đảm bảo khối lượng việc theo các dự án
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng, tổ chức và tìm kiếm các khóa học để nâng cao trình độ cho các nhân sự, để phát triển đội ngũ.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo về định hướng phát triển phòng ban, phát triển sản phẩm dịch vụ, cải tiến quy trình, chất lượng sản phẩm.
B. Công việc chuyên môn
1/ Marketing Nội bộ
- Lập Kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu Newday với mục đích tăng tương tác, gắn kết với khách hàng hiện tại và khai thác thêm những khách hàng tiềm năng mới cho các dịch vụ của Newday
- Định hướng chiến lược cho các hoạt động social media, email marketing và website của Newday
- Quản lý triển khai, review, giám sát việc thực hiện các dự án, các chiến dịch marketing Nội bộ
- Quản lý và thực hiện các hoạt động digital như: website, pop-up sites và và các platform trực tuyến mới để hỗ trợ các hoạt động marketing. Nội bộ
- Quản lý các kế hoạch email marketing, triển khai các chiến dịch truyền thông và theo dõi, kiểm soát việc gửi các chiến dịch này đến với từng nhóm đối tượng khách hàng của Newday
- Lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch, báo cáo về Faebook, Webbsite, Google Analytics, PPC và social media của Newday
- Hỗ trợ các nhóm để quản lý dữ liệu và các thông tin khách hàng thông qua hệ thống CRM.
2/ Marketing Dịch vụ
- Duy trì & đẩy mạnh quan hệ khách hàng để tạo sự trung thành và kéo dài Customer Life Cycle thông qua các chiến lược CRM và marketing dài hạn.
- Duy trì, củng cố và phát triển hệ thống Khách hàng hiện tại & khách hàng mới cho các mạng dịch vụ core business.
- Lên ý tưởng, xây dựng và tư vấn chiến lược, kế hoạch tổng thế, kế hoạch triển khai các dự án dịch vụ PR, Marketing cho khách hàng và cho thương hiệu nội bộ.
- Thuyết trình/ đấu thầu các Dự án Marketing với khách hàng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt
- Xây dựng các bản dự toán và báo giá cho các Dự án Marketing với khách hàng, quản lý, kiểm soát chi phí đảm bảo mức lợi nhuận theo quy định của công ty.
- Giám sát chất lượng và quản lý tiến độ triển khai kế hoạch Marketing, truyền thông cho các dự án của khách hàng
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch marketing. Báo cáo và quản lý báo cáo đến khách hàng theo từng giai đoạn của chiến dịch.
- Phát triển mối quan hệ với giới truyền thông, báo chí, KOL và các chuyên gia trong ngành.
- Cam kết đạt mục tiêu Doanh thu theo định hướng công ty đưa ra hàng năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương • Tốt nghiệp ĐH hoặc thạc sỹ chuyên ngành Marketing, PR, Communications, Advertising, Business Management
• Có các bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên ngành
• Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là lợi thế (IELTS, TOFL)
• Tốt nghiệp tại nước ngoài là lợi thế
• Kỹ năng đọc & phân tích các dữ liệu thông tin, các báo cáo chỉ số của social ads, social media marketing, digital marketing
• Biết sử dụng các phần mềm quản lý marketing, CRM, digital (ví dụ Zoho CRM, Hubspot, Google Search Console)
• Có kiến thức & hiểu biết sâu về social media marketing
• Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược marketing tổng thể, omni channel.
• Data-driven, biết cách biến các dữ liệu phân tích thành các insight hữu ích giúp đưa ra các quyết sách có tính chiến lược & hiệu quả.
• Khả năng tổng hợp các báo cáo & đưa ra các đánh giá tối ưu.
• Kỹ năng quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, là các chuyên viên marketing cao cấp. Kỹ năng mentor & coaching tốt, biết tạo động lực và khả năng gắn kết nội bộ.
• Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc
• Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán
• Có nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ
• Thái độ tích cực, tinh thần "Can do"
• Hoà nhập và tương tác tốt với các phòng ban/ bộ phận và người lao động.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Thưởng KPI theo các dự án tham gia
• Chính sách Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động,
• Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV làm thâm niêm đủ 3 năm.
• 12 ngày nghỉ phép theo luật lao động
• Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
• Nghỉ bù sau sự kiện và nghỉ well-being
Các quyền lợi khác:
• Tham gia các hoạt động liên hoan, tiệc mừng thành lập, tiệc mừng doanh số & các dịp đặc biệt của công ty
• Đồ ăn nhẹ, đồ uống, snack miễn phí tại văn phòng
• Cơ hội tham gia các giải thưởng thi đua trong công ty
• Các hoạt động nghỉ mát, ngày lễ gia đình & các hoạt động cộng đồng, team building
• Quà tặng từ BGĐ cho ngày sinh nhật hoặc các dịp đặc biệt.
• Được làm việc trong môi trường Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Cạnh tranh lành mạnh• Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
• Chế độ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện (Baoviet HealthCare) : Dành cho toàn bộ cán bộ từ cấp phó phòng trở lên hoặc đối với CBNV có thâm niên từ năm thứ 3 trở lên.
• Chính sách Công tác phí theo quy định của Công ty.
• Nghỉ phép, các ngày lễ, tết theo quy định của Luật
• Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.