Mô Tả Công Việc
- Thiết lập được chiến lược Marketing và kế hoạch hành động nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.
- Xây dựng trải nghiệm thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả, cạnh tranh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường, xây dựng các kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp.
- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình MKT sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để triển khai hiệu quả các chương trình MKT chung của khách sạn.
- Xây dựng các chương trình, dự án chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động MKT theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên từ 1990-1980. Và ưu tiên đã từng làm các khách sạn 5 sao.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm tại vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng: khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic, nhanh nhạy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.