Mô Tả Công Việc
- Định vị thương hiệu, xác định chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu và phát triển các kế hoạch marketing với các mục tiêu cụ thể qua các kênh và phân khúc phù hợp.
- Lãnh đạo và quản lý tiến độ việc thực hiện các chương trình marketing.
- Phân tích các dữ liệu từ khách hàng, xu hướng tiêu dùng, phân tích thị trường và các phương pháp marketing tốt nhất để xây dựng các chiến lược phát triển.
- Tạo, duy trì và thực hiện báo cáo phân tích trên những nền tảng hiện có và trích xuất các thông tin quan trọng cho việc phát triển chiến dịch trong tương lai và các chiến lược tiếp cận thị trường, kèm theo các đề xuất và khuyến nghị về chiến thuật.
- Hợp tác với các đội ngũ thuê ngoài để thiết kế, thử nghiệm và phát triển các chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.Trách Nhiệm Chính:- Hỗ trợ và định hướng sáng tạo cho các quảng cáo và ấn phẩm truyền thông, bao gồm tài sản in ấn, kỹ thuật số và video.- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trên toàn bộ vòng đời khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, đảm bảo sự đồng bộ của thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh.
- Thiết lập ngân sách, tham gia vào các sự kiện, ghi lại các quy trình kinh doanh và hỗ trợ bán hàng.
- Thu thập thông tin từ khách hàng và thị trường để xây dựng các chiến lược tiếp cận, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn.
- Xác định hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, và tối ưu hóa theo đó.
- Trình bày ý tưởng và các sản phẩm cuối cùng cho các đội ngũ nội bộ và bên ngoài, và giao tiếp với các lãnh đạo cấp cao về các chương trình tiếp thị, chiến lược và ngân sách.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là trong ngành du lịch hoặc khách sạn là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý dự án xuất sắc và khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và khả năng sử dụng dữ liệu để xây dựng các chiến lược hiệu quả.
- Kiến thức sâu rộng về các nền tảng marketing và các kênh truyền thông số.
- Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo xuất sắc, với khả năng thúc đẩy và hỗ trợ đội nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương: 20.000.000 - 35.000.000 VND (tùy theo năng lực).
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác, du xuân, du lịch hàng năm, khám sức khỏe hàng năm.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.