Mô Tả Công Việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện cho sản phẩm hạ tầng livestream và VOD (branding, lead generation, content, digital…)Quản lý các kênh truyền thông chính: website, blog, LinkedIn, YouTube, hội thảo online/offlineXây dựng chiến lược nội dung phù hợp với từng nhóm khách hàng tiềm năng (EduTech, livestream commerce, OTT, Web3,...)Phối hợp với BD và team kỹ thuật để sản xuất tài liệu bán hàng, case study, demo kit,...Theo dõi hiệu quả chiến dịch và tối ưu kênh phù hợp (performance tracking)Xây dựng và quản lý team marketing nội bộ hoặc outsource
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing cho SaaS, Tech hoặc B2BTư duy chiến lược tốt, có khả năng biến sản phẩm phức tạp thành nội dung dễ hiểuCó kinh nghiệm với content marketing, lead gen, SEO, email marketingQuan trọng sẽ luôn sẵn sàng hands-on. We dive in!!
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 25-30MCơ hội tham gia xây dựng thương hiệu từ giai đoạn đầuLàm việc trực tiếp với founder và đội ngũ kỹ thuật mạnhLộ trình thăng tiến lên Head of Growth / CMOESOP theo năng lựcBHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước12 ngày phép năm + nghỉ lễ, Tết theo luật Lao độngNghỉ phép có lương đầy đủ cho các trường hợp cá nhân đặc biệt (kết hôn, sinh con, v.v.)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.