Mô Tả Công Việc
- Thiết lập được chiến lược Marketing và kế hoạch hành động nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu.
- Xây dựng trải nghiệm thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả, cạnh tranh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá nhu cầu thị trường, xây dựng các kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp.
- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình MKT sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để triển khai hiệu quả các chương trình MKT chung của khách sạn.
- Xây dựng các chương trình, dự án chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động MKT theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, xử lý công việc hiệu quả, năng suất làm việc cao.
- Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic, nhanh nhạy.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Pháp
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng.
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo các nền tảng OTAs, Facbook ads, google ads, các công cụ đo lường….
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: từ 18tr-30tr
- Tham gia đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Thưởng kinh doanh theo kết quả công việc và chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.