Mô Tả Công Việc
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.- Xây dựng và khuyến khích phát triển ý tưởng mới cho các hoạt động Marketing của khối Nhà hàng, khách sạn - Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng. - Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp, gián tiếp. - Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing chung của công ty. - Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm. - Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm, chương trình mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ. - Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động Marketing cho Tổng Giám Đốc theo tuần, tháng, năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Kinh tếTiếng Anh tốtTối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.Am hiểu về lĩnh vực F&B
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lựcThưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.Cơ hội thăng tiến cao.Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.