Mô Tả Công Việc
- Triển khai chiến lược phát triển thị trường các kênh đối tác/sàn TMĐT/Social Commerce:
· Xây dựng và triển khai kế hoạch năm, quý và tháng nhằm đạt mục tiêu đề ra theo chiến lược phát triển của công ty
· Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu tổng của các nhãn hàng trên kênh phụ trách, tốc độ tăng trưởng doanh thu của các trang bán hàng hiện tại và doanh thu từ các trang bán hàng mở mới.
· Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu
- Quản lý nội dung sản phẩm, thông tin và tồn kho hàng hóa kênh TMĐT các nhãn hàng công ty:
· Quản lý ngân sách Marketing, ngân sách Trade
· Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách Marketing của kênh phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả phù hợp với chiến lược của kênh
· Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
· Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu.
· Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kế hoạch sử dụng ngân sách khuyến mãi theo Chương trình và định kỳ Tháng/Quý/Năm
- Xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch/tồn kho sản phẩm của các CTKM/ Marketing cho các nhãn hàng trên kênh đối tác:
· Quản lý và phát triển hình ảnh, nội dung và người dùng (user) trên các kênh đối tác, phục vụ cho quá trình triển khai và thực thi các chương trình bán hàng theo đối tác/riêng
· Quản lý hình ảnh và nội dung trên các kênh đối tác đúng guideline của nhãn hàng.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing TMĐT/Phát triển đối tác
· Hiểu biết về nghiên cứu hành vi khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh trên kênh online.
· Quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề.
· Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
· Có kiến thức về thị trường, về ngành mỹ phẩm, về khách hàng.
· Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục khách hàng, thương lượng và đàm phán
· Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực doanh số và tuân thủ quy định của công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.