Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing (Chiến lược về sản phẩm, chiến lược về Thương hiệu, chiến lược truyền thông…) ngắn, trung và dài hạn.
- Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá phản hồi của khách hàng trước và sau các chương trình Marketing của Công ty theo Kế hoạch được phê duyệt: offline, online, branding…
- Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và các vấn đề phát sinh liên quan đến thương hiệu.
- Tổng hợp kế hoạch và báo cáo các hoạt động của bộ phận marketing.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
- Quản lý tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ mà Phòng Marketing là đầu mối thực hiện Theo dõi, giám sát việc thực hiện chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, đảm bảo kiểm soát được Ngân sách và tối ưu hiệu quả của quảng cáo; đem lại nguồn Lead chất lượng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong vấn đề xây dựng chính sách, phát triển và quản lý CBNV trong phòng: marketing thương hiệu, nhãn hiệu, truyền thông,content, thiết kế, digital…
- Đề xuất và thực hiện việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định quy trình/chính sách liên quan đến hoạt động của phòng Marketing để vận hành và quản lý phòng Marketing một cách hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá phản hồi của khách hàng trước và sau các chương trình Marketing của Công ty theo Kế hoạch được phê duyệt: offline, online, branding…
- Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và các vấn đề phát sinh liên quan đến thương hiệu.
- Tổng hợp kế hoạch và báo cáo các hoạt động của bộ phận marketing.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
- Quản lý tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ mà Phòng Marketing là đầu mối thực hiện Theo dõi, giám sát việc thực hiện chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, đảm bảo kiểm soát được Ngân sách và tối ưu hiệu quả của quảng cáo; đem lại nguồn Lead chất lượng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong vấn đề xây dựng chính sách, phát triển và quản lý CBNV trong phòng: marketing thương hiệu, nhãn hiệu, truyền thông,content, thiết kế, digital…
- Đề xuất và thực hiện việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định quy trình/chính sách liên quan đến hoạt động của phòng Marketing để vận hành và quản lý phòng Marketing một cách hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing.
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, content .
- 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị F&B, bán lẻ, hệ thống chuỗi.
- Không giới hạn tuổi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, content .
- 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị F&B, bán lẻ, hệ thống chuỗi.
- Không giới hạn tuổi.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: 20-30tr/tháng + Phụ cấp ăn ca + Lương thưởng thứ 13.
- Thưởng các ngày lễ tết, phúc lợi, nghỉ mát theo quy định của Công.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đề cao giá trị của mỗi vị trí.
- Thời gian: Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7 (1 tháng làm 2 thứ 7, nghỉ 2 thứ 7).
- Thưởng các ngày lễ tết, phúc lợi, nghỉ mát theo quy định của Công.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đề cao giá trị của mỗi vị trí.
- Thời gian: Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7 (1 tháng làm 2 thứ 7, nghỉ 2 thứ 7).
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.