Mô Tả Công Việc
1. Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh theo mục tiêu, từ đó đề xuất các phương án xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.
- Hoạch định chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông cho các Brand của Công ty.
2. Quản trị hoạt động Marketing:
- Phân tích profit & loss, xây dựng, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing trên các kênh: Facebook ads, google ads, tiktok ads, SEO, email marketing,
- Phân tích các yếu tố tăng trưởng của các dải sản phẩm từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để gia tăng doanh số.
- Kiểm soát thực hiện 4P: Price, product, place and promotions
3. Quản trị thương hiệu:
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội và các dự án truyền thông nâng cao hình ảnh, phù hợp tầm nhìn sứ mệnh của công ty theo định hướng Marketing toàn tập đoàn.
- Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu (Branding) để nâng cao nhận diện và giá trị thương hiệu.
- Đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên mọi kênh truyền thông và tiếp thị.
- Quản lý nội dung truyền thông, sáng tạo ý tưởng và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng (digital marketing, social media, báo chí, TVC,...).
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định cơ hội để phát triển thương hiệu.
4. Chiến lược và quản lý E-commerce:
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử (E-commerce) để tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng E-commerce (Shopee, Lazada, Tiki, Website công ty,...).
- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và nâng cao doanh số bán hàng trên các kênh E-commerce.
- Phân tích và theo dõi dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch E-commerce.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing,Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại, Quản lý thương hiệu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế đối ngoại.
• Có khả năng quản lý, tổ chức, làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn
• Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và người tiêu dùng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
• Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
• Chủ động, sáng tạo, cầu tiến.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Lương up to 30tr (Tùy năng lực và kinh nghiệm);
• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ tết;
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
• Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm đầy đủ theo luật lao động;
• Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp;
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng;
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo trong ngành nhà hàng/khách sạn;
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
• Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.